Monday 7 August 2017

วิธีการ ลงทุนใน หุ้น


วิธีการลงทุนในหุ้น รูปแบบไฟล์ PDF eBook เมื่อฉันได้เงินเดือนแรกของฉันฉันลงทุนประมาณ Rs 750 ในหุ้นเรือแต่ละคนซื้อได้ที่อาร์เอส 7.5 ไม่กี่เดือนต่อมาผมขายหุ้นที่อาร์เอส 1100 - ที่มีกำไรมากกว่า 45% ตั้งแต่นั้นมาการปฏิบัติของฉันได้รับการเลือกหุ้นมูลค่าที่ต่ำและขายพวกเขาที่สูง แต่ฉันทำวิจัยของฉันให้เลือกฉันรอเวลาที่ดีและแล้วขาย ฉันไม่เคยขายที่สูญเสีย ฉันไม่เคยสูญเสียหัวใจเมื่อตลาดไปลงหรือขายสคริปต์ของฉันขณะที่ราคาเริ่มที่จะลดลง นั่นคือสิ่งที่หนุ่มสาว (เรียกว่า "นักลงทุนรายย่อย") ทำ ผมลงทุนใน บริษัท ที่ดีไม่คนที่มีจำนวนมากของเงินร้อนไล่พวกเขา ฉันเป็น invesor มีระเบียบวินัย นักลงทุนรายย่อยส่วนใหญ่จะ retards พวกเขาจะไม่รักษาวินัย พวกเขาไม่เคยทำวิจัยใด ๆ พวกเขาฟังเคล็ดลับและไปหลังจากที่หุ้นที่มีความผันผวน วันหนึ่งปรับบูลส์ในการถ่ายโอนข้อมูล sharemaket หุ้นของพวกเขาในโลภนักลงทุนเหล่านี้ หนังสือที่นักลงทุน indisciplined สูญเสียแต่ละครั้ง ฉันได้เห็นมันเกิดขึ้นหลายครั้ง แม้โบรกเกอร์ที่มีประสบการณ์มีส่วนร่วมในความตื่นเต้นและสูญเสียเสื้อของพวกเขา ฉันหวังว่านี้ e-book จะบอกคุณว่าจะลงทุนใน stockmarkets อย่างชาญฉลาด โปรดจำไว้ว่ามีกำไรอยู่ได้โดยไม่ต้องทำงานหนักไม่มี คุณอาจจะจองกำไรเล็กวันนี้ฟังเคล็ดลับ แต่พรุ่งนี้คุณอาจทำให้สูญเสียที่ใหญ่กว่า listensing ที่ปลายอีก อย่างไรก็ตามนักลงทุนที่มีระเบียบวินัยอย่างต่อเนื่องมีประสิทธิภาพดีกว่าตลาด วิธีการลงทุนในหุ้นเป็นคู่มือการเริ่มต้นฟรีที่จะลงทุนในตลาดหุ้นอินเดีย ฉันได้เขียนหนังสือเล่มนี้ขึ้นอยู่กับการเปิดตัวของตัวเองที่จะ stockmarkets ในการนี​​้ e-book ของคุณจะพบข้อมูลเกี่ยวกับปัญหาที่แท้จริงของโลกที่เกิดขึ้นจริงที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนเช่นการเริ่มต้นบัญชี DEMAT วางคำสั่งซื้อและการจัดการพอร์ตโฟลิโอ หนังสือเล่มนี้ไม่ได้พก hype ใด ๆ เกี่ยวกับการลงทุนในตลาดหุ้น มันเพียงระบุ sh​​aremarkets เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการลงทุนเป็นไปได้มากสำหรับผลงานการลงทุนของคุณ มันมีการแนะนำเรื่องง่ายที่จะปฏิบัติตามกฎหมาย บริษัท ตลาดหลัก (ไอพีโอ) ตลาดรองระเบียบหลักทรัพย์และต่างประเทศอินเดียและการเงินการค้าและการเมือง ที่สำคัญจะช่วยให้คุณสามารถดำเนินการวิจัยของคุณเองสำหรับการระบุแนวโน้มทำให้การคาดการณ์และการเลือกหุ้นที่ดีในการซื้อและขาย และทุกอย่างอยู่ในภาษาอังกฤษธรรมดา คุณไม่จำเป็นต้องกังวลว่าคุณไม่ได้มีการศึกษาระดับปริญญาในธุรกิจหรือการค้า นี่คือตารางของเนื้อหาของหนังสือเล่มนี้ สารบัญ บทนำ วิปัสสนา พื้นฐาน บริษัท ฯ และกรรมการ บริษัท โลกแห่งความจริง การค้าไร้กระดาษ DEMAT และการชำระบัญชีโรลลิ่ง ความเคลื่อนไหว โลก โอกาสและความผิดพลาด ดาวน์โหลดไฟล์ PDF eBook นี่คือลิงค์ดาวน์โหลดสำหรับ e-book 22 หน้า บันทึกลงในแผ่นดิสก์ของคุณหรืออ่านจากภายในเบราว์เซอร์ของคุณ How_To_Invest_In_Stocks_eBook. pdf Download Now (ขนาด: 554 กิโลไบต์หรือ 0.54 MB) วิธีการลงทุนในหุ้น เมื่อฉันบอกว่าวิธีการลงทุนในหุ้นในบทความนี้ผมหมายถึงการลงทุนในระยะยาวเมื่อเทียบกับการซื้อขายหุ้นในระยะสั้นซึ่งเป็นสิ่งที่มากที่สุดของการซื้อขายหุ้นออนไลน์คู่มือเป็นเรื่องเกี่ยวกับ ครั้งแรกที่ผมเริ่มลงทุนกลับมาในช่วงต้นปี 1990 ผมได้วาดต่อความคิดของการส่งเงินของฉันไปยัง บริษัท ขนาดใหญ่เช่นเอจีเอ็ดเวิร์ดและต่อมา Merrill Lynch และการเลือกกองทุนรวมเป็นเงินลงทุนของฉัน จนถึงวันนี้หลายคนเลือกที่จะทำในสิ่งเดียวกันเพียง แต่ในช่วง 10 ปีหรือมากกว่านั้น (ตั้งแต่ความผิดพลาดของเทคโนโลยี 1999-2000) หลาย ๆ คนนอกจากนี้ยังมีการสูญเสียความเชื่อมั่นในการมีมือปิดวิธีการและการใช้กองทุนรวมเป็นเพียง การลงทุนของพวกเขาเลือก ความไว้วางใจและความเชื่อมั่นในวิธีการเหล่านี้ได้ลดลงอย่างมาก ตั้งแต่ 1999-2000 ผมเคยเห็นหลายวิธีการลงทุนระยะยาวที่มีปรากฏจะทำงานได้ดีและหลายคนที่ยังไม่ได้ทำงานให้ดี ฉันจะไปในช่วงไม่กี่วิธีที่ผมเคยเห็นด้านล่างและความคิดเห็นของฉันของวิธีที่ดีที่พวกเขาได้ทำงาน: กองทุนรวม: ผมคิดว่าพอร์ตการลงทุนส่วนใหญ่ประกอบด้วยกองทุนรวมซึ่งโดยทั่วไปการจัดการเงินของคุณได้รับการรถไฟเหาะตีลังกานั่งตั้งแต่ปี 2000 ผมเองไม่ชอบมือปิดวิธีการและกองทุนรวมจำนวนมากที่อยู่ในสถานที่เดียวกันพวกเขา 10 ปีที่ผ่านมา กองทุนรวมด้วยการสัมผัสจากมือของบุคคลในการจัดการ: โดยนี้ผมหมายถึงการลงทุนในกองทุนรวมที่เลือก แต่ยังการกึ่งมือกับวิธีการโดยการตรวจสอบผลงานของคุณเป็นประจำทุกปีและการปรับเปลี่ยนจากที่มีอยู่และเข้าไปในกองทุนรวมอื่น ๆ หากจำเป็น ผมเคยเห็นคนที่ทำเช่นนี้และมีความได้ผลดีมากดีกว่ามือสมบูรณ์ออกวิธีการใช้กองทุนรวม เลือกหุ้นบุคคล: ผมเคยเห็นหลายคนที่เลือกหุ้นของตัวเองสำหรับการลงทุนระยะยาวและมีการทำดีมากในช่วงหลายปี นี้จะใช้เวลาจะดีเพราะเมื่อคุณเริ่มต้นด้วยมือกับวิธีการที่คุณจะต้องเรียนรู้วิธีที่จะมีระเบียบวินัยที่ดีเช่นกัน คนที่ผมเคยเห็นกับความสำเร็จมากที่สุดมีความสว่างสดใสมากบุคคลที่มีระเบียบวินัย หนึ่งความหายนะวิธีนี้คือการที่ฉันได้สังเกตเห็นหลายคนเหล่านี้ไม่ขายตำแหน่งของพวกเขา นี้อาจจะเป็นสิ่งที่ดีเมื่อการลงทุนกว่า 20, 30 หรือ 40 ปีหรือมากกว่า แต่แผนการที่จะต้องอยู่ในสถานที่ที่จะออกจากตำแหน่งในบางจุดถ้าผลกำไรใด ๆ ที่จะตระหนัก ต็อกที่ครั้งหนึ่งเคย $ 100 หุ้นแน่นอนสามารถไปที่ศูนย์ถ้าคุณไม่ได้ให้ความสนใจ "ตัวเลือกที่ช่วยยกระดับมูลค่าเงินปันผลที่มุ่งเน้นการลงทุน" (ผมยืมศัพท์นี้): นอกเกือบ 20 ปีของฉันของการลงทุนและการซื้อขายหุ้นวิธีการของวิธีการนี​​้ในการลงทุนในหุ้นคือไกลโดยที่น่าสนใจที่สุดที่ผมเคยเจอ และมีหนึ่งในที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่มีศักยภาพมีความเสี่ยงต่ำผลตอบแทนที่ทำกำไรได้ในระยะยาว คุณสามารถหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทุนหน้าระยะยาวของฉันที่ฉันได้เขียน previoulsy รีวิวเกี่ยวกับวิธีการนี​​้ บางส่วนของผลตอบแทนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผมเคยเห็นคนมีมากกว่าปีที่ได้รับจากหุ้นเดียว ประเภทของการใช้วิธีการนี​​้กล่าวถึงที่นี่หุ้นรายตัวได้รับการคัดเลือกจาก บริษัท ที่ดีกับหนี้จัดการเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นได้รับรางวัลเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปการจ่ายเงินปันผลและกำไร / รายได้เพิ่มขึ้นโดยการใช้กลยุทธ์ตัวเลือก กลยุทธ์ทางเลือกที่อาจต่างกับบางผู้ค้าหุ้น แต่พวกเขาไม่จำเป็นต้องเป็น หน้าในเว็บไซต์ของฉันเกี่ยวกับการลงทุนระยะยาวให้รายละเอียดเพิ่มเติมและเชื่อมโยงไปยังข้อเสนอ ebook ดาวน์โหลดซึ่งจะอธิบายว่าวิธีการกลยุทธ์นี้สามารถนำไปใช้และสำหรับค่าใช้จ่ายเพียงครั้งเดียวของน้อยกว่า $ 40.00 วิธีการเหล่านี้เกี่ยวกับวิธีการลงทุนในหุ้นบางส่วนของวิธีการที่ผมเคยเห็นมาใช้ในช่วงหลายปีที่ผมรู้สึกว่ามีมูลค่าการกล่าวขวัญที่นี่ สามารถมีวิธีการอื่น ๆ เกี่ยวกับวิธีการลงทุนในหุ้นที่จะช่วยให้ผลลัพธ์ที่ทำกำไรได้ในระยะยาวเพื่อให้เหล่านี้ในใจเป็นตัวอย่างที่ขึ้นอยู่กับความคิดของฉันเท่านั้น ถ้าผมมีโอกาสที่จะสอนลูก ๆ ของฉันวิธีการเดียวคนใดคนหนึ่งก็จะไม่ต้องสงสัยจะเป็นคนสุดท้ายที่ผมกล่าวถึง "ตัวเลือกที่ช่วยยกระดับมูลค่าเงินปันผลที่มุ่งเน้นการลงทุน"

No comments:

Post a Comment