Thursday 17 August 2017

Commsec ผลิตภัณฑ์


ผลิตภัณฑ์ซื้อขาย วิธีที่เราสร้างรายได้ ครั้งแรกที่สำคัญที่สุด RateCity เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบทางการเงินที่เป็นอิสระสำหรับผู้บริโภคที่จะใช้ เราสร้างรายได้โดยการสร้างโอกาสในการขายสำหรับสถาบันการเงิน นำไปสู่​​การถูกสร้างขึ้นเมื่อผู้ใช้ของเราเยี่ยมชมเว็บไซต์ของสถ​​าบันการเงินผ่านการเชื่อมโยงจากเว็บไซต์ RateCity ถ้าคุณเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของธนาคารผ่านทาง RateCity เราอาจจะได้รับเงินทั้งที่คลิกเองหรือมีโอกาสมากขึ้นสำหรับคุณ "ทำอะไร" กับสถาบันการศึกษา - ตัวอย่างเช่นการเปิดบัญชีหรือการกรอกแบบฟอร์มใบสมัครในเว็บไซต์ของธนาคาร ถ้าคุณใช้สำหรับการประกันสุขภาพผ่าน RateCity เราจะต้องจ่ายค่าบริการโดย บริษัท ประกันสุขภาพถ้าใบสมัครของคุณได้รับการยอมรับและนโยบายที่ออก นอกจากนี้เรายังสร้างรายได้จากการโฆษณาการแสดงผลซึ่งเป็นโฆษณาแบบกราฟิกที่คุณเห็นในเว็บไซต์จำนวนมาก บางครั้งยังมีสถาบันการศึกษาที่ไม่ปรากฏในผลการค้นหาของเราและนี่อาจจะเป็นหนึ่งในเหตุผลที่สาม: บางสถาบันไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะรับโอกาสในการขายออนไลน์เพราะตัวอย่างเช่นพวกเขาสามารถจัดการกับลูกค้าจากอุตสาหกรรมบางอย่างหรือจากส่วนหนึ่งที่กำหนดไว้มากออสเตรเลียหรือเพราะพวกเขาอาจจะไม่สามารถที่จะดำเนินการลูกค้าใหม่ใด ๆ สำหรับช่วงระยะเวลาหนึ่ง บางสถาบันก็จะไม่อนุญาตให้ RateCity ได้รับการเข้าถึงข้อมูลของพวกเขา - นี้เป็นกรณีที่มีบาง บริษัท ประกันภัยรถยนต์เช่น และบางครั้งบางสถาบันไม่ได้เต็มใจที่จะจ่ายอะไรให้นำไปสู่​​การประสบความสำเร็จ - ดังนั้นเมื่อเวลาผ่านไปเราจะแยกพวกเขาจากผลการค้นหาของเราถ้าเราเชื่อว่าเรายังสามารถให้ผู้ใช้ชุดที่ดีของผลการค้นหา หากสถาบันจะไม่ปรากฏในผลการค้นหาของเราคุณมักจะพบผลิตภัณฑ์ของตนใน RateCity ของ directory "อาริโซน่า" เราพยายามที่จะนำเสนอที่ครอบคลุมเป็นรายการที่เป็นไปได้ในอัตราที่แข่งขันมากที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด เราตรวจสอบทุกวันและเรามีความมั่นใจว่าผู้บริโภคเห็นชุดที่เหมาะสมยุติธรรมของผลการค้นหาสำหรับอัตราที่ดีที่สุดหรือผลิตภัณฑ์ RateCity มีสองใบอนุญาตที่ออกโดยหลักทรัพย์ของออสเตรเลียและเงินลงทุนคณะกรรมการ (ASIC) - ค่าใบอนุญาตให้บริการทางการเงินของออสเตรเลียและใบอนุญาตเครดิตออสเตรเลีย การเปรียบเทียบทางการเงินที่เป็นภาคใหม่ในออสเตรเลีย มันเจริญเติบโตและเราสามารถที่จะนำเสนอผู้บริโภคข้อมูลเพิ่มเติมและดังนั้นจึงเลือกมากขึ้นซึ่งนำไปสู่​​การแข่งขันมากขึ้นในอุตสาหกรรมบริการทางการเงิน คลิกที่ลิงค์นี้สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ RateCity รวมทั้งหมายเลขใบอนุญาตของเราและคำถามที่พบบ่อย นอกจากนี้คุณควรอ่านเอกสารสำคัญที่เรียกว่าบริการทางการเงินของเราและคู่มือเครดิต ซึ่งจะอธิบายธุรกิจของเราในรายละเอียดมากยิ่งขึ้น

No comments:

Post a Comment